Pages

Sunday, December 1, 2013

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn

Các ca phẫu thuật nâng ngực Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Nâng ngực là phẫu thuật làm đầy đặn hay gia tăng kích thước bầu ngực bằng việc sử dụng túi ngực nhân tạo. Phương Phương pháp phau thuat nang nguc là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi muốn có vòng 1 căng tròn, gợi cảm.

Những trường hợp nào có thể làm phẫu thuật nâng ngực?

Ngực nhỏ, ngực lép do thiểu sản tuyến vú. Muốn phau thuat nang nguc để tái tạo lại thể tích bầu ngực đầy đặn, gợi cảm sau quá trình sinh đẻ, cho con bú hay do qua trình giảm cân quá mức.

Bầu ngực bị mất cân đối về thể tích hoặc có sự khác nhau về hình dáng. Cần tăng thêm sự quyến rũ, gợi cảm cũng như có sự tự tin trong cuộc sống.


>>>Xem thêm: bệnh khô âm đạo là gì, bí quyết phòng ngừa khô âm đạo hiệu quả cho chị em

Phẫu thuật nâng ngực an toàn

Phẫu thuật nâng ngực giúp chị tăng thêm sự quyến rũ và tự tin trong cuộc sống
Với những trường hợp ngực quá chảy xệ không nên thực hiện phau thuat tham my, mà thực hiện treo ngực là hợp lý nhất hoặc kết hợp giữa treo ngực và nâng ngực bằng túi.

Các bước thực hiện trong phẫu thuật ngực:

1. Phương pháp vô cảm

​Đây là phẫu thuật lớn, nên được thực hiện tại bệnh viện với Equipe gây mê hồi sức, giúp bạn hoàn toàn không có cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật.

2. Lựa chọn đường mổ

​Có 3 đường mổ chính trong phẫu thuật nâng ngực, đường mổ được thực hiện ở những vùng da khuất sẹo để giảm tối đa sự xuất hiện sẹo. Bạn và phẫu thuật viên nên trao đổi thẳng thắn để lựa chọn đường mổ thích hợp nhất cho bạn:
- Đường nách
- Đường quầng vú
- Đường dạ vú.

3. Lựa chọn túi ngực

​Thể tích và hình dáng túi ngực là rất quan trọng để quyết định tính thẩm mỹ, bạn phải thật sự thẳng thắn và cởi mở chia sẻ với Bác sĩ về nguyện vọng của mình. Độ lớn cũng như loại túi ngực không thể được quyết định bởi sự chủ quan của bạn. Nó phụ thuộc rất lớn vào độ lớn, hình dáng bầu ngực hiện có của bạn cũng như chất lượng của da ngực và hình thể của bạn. 

Để đảm bảo an toàn, túi ngực được sử dụng là túi ngực dạng Gel và đã được FDA công nhận độ an toàn.

No comments:

Post a Comment

 
Blogger Templates