Pages

Thursday, November 7, 2013

Sâm Alipas hiệu quả như thế nào?

Chúng ta cùng tìm hiểu xem Sâm Alipas hiệu quả như thế nào? nó có thực sự hiệu quả trong điều trị mãn dục nam không ???

Sau 30 tuổi lượng Testosterone trong cơ thể sẽ bắt đầu suy giảm (0,8 đến 1,3% mỗi năm). Đến 50 tuổi, Testosterone trong cơ thể giảm nhiều (20 – 30%), làm hội chứng mãn dục nam xuất hiện rõ với những triệu chứng da khô, tóc bạc, rụng, thay đổi tính tình dễ cáu gắt, giận dữ, lo âu, trầm cảm, mất ngủ…Khối lượng cơ giảm, các cơ teo nhỏ lại và giảm trương lực cơ, sức cơ. 


Sâm Alipas giúp cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục, lãnh cảm tình dục ở nam giới mọi lứa tuổi. , Tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới. , , điều trị xuất tinh sớm, Tăng cường sinh lực, tăng cường sức đề kháng. , Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan. , Hỗ trợ điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường.Sản phẩm không cần kê toa.

Nếu bệnh nhân mãn dục nam được điều trị sớm bằng Sâm Alipas khi những rối loạn toàn thân nghiêm trọng chưa xảy ra thì Eurycoma Longifolia có thể kích thích cơ thể bệnh nhân sản xuất đầy đủ lượng Testosterone (nội sinh) và lúc ấy cơ thể của người đàn ông lớn tuổi như được thổi vào một luồng khí thanh xuân, làm sống dậy một đời sống vốn đang èo uột trở thành tròn đầy, sung mãn!, đồng thời hóa giải những triệu chứng bệnh lý của mãn dục nam nêu trên mà không có phản ứng phụ xảy ra.

Trong trường hợp chủ quan, bệnh nhân không được điều trị kịp thời, khi hội chứng mãn dục nam đã gây những hệ quả nặng nề hơn cho cơ thể thì vấn đề bồi phụ lại lượng testosterone nội sinh cũng rất cần thiết. 

Bởi vì khi có đủ lượng Testosterone thì sự kết hợp với các thuốc đặc trị khác để điều hòa những rối loạn bệnh lý tương ứng sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều, ví dụ các thuốc điều trị rối loạn cương dương sẽ tác dụng tốt hơn khi cơ thể không còn thiếu Testosterone.

1 comment:

  1. ALIPAS thật sự rất hiệu quả cho phái mạnh. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm xin mời mọi người đến Vinavitamin : 124 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
    Tham khảo: Thực Phẩm Chức Năng Sâm ALIPAS Tại TPHCM
    Thuc Pham Chuc Nang Sam ALIPAS Tai TPHCM

    ReplyDelete

 
Blogger Templates