Pages

Thursday, November 7, 2013

Nên tránh các hoạt động sau khi bị thoát vị đĩa đệm

Khi bạn bị bệnh gai cot song, thoái hóa cột sống, thoat vi dia dem, có một số hoạt động mà bạn nên tránh. Những hoạt động này sẽ gây áp lực nhiều hơn trên các dây thần kinh và làm cơn đau thắt lưng của bạn càng đau hơn.

Những hành động này bao gồm đi bộ hoặc đứng trong thời gian dài, ho hay đôi khi chỉ là cười to. Bạn cũng có thể sẽ đau thắt lưng nhiều hơn vào ban đêm. Mức độ đau do thoat vi dia dem gây ra sẽ rất khác nhau. Một số bệnh nhân sẽ không quá khó chịu, một số khác lại cảm thấy vô cùng đau đớn, điều này phụ thuộc vào mức độ chèn lên các dây thần kinh của đĩa đệm bị thoát vị.


Bạn cần phải nhớ: Tập luyện có thể làm giảm triệu chứng thoát vị đĩa đệm. Những người bị thoát vị đĩa đệm sẽ thực sự cảm thấy dễ chịu hơn nếu tập thể dục nhẹ nhàng hàng ngày. Các bài tập cũng sẽ làm các chấn thương thoát vị đĩa đệm không phát triển và có thể ngăn ngừa chấn thương tương tự xảy ra lần nữa ở vị trí khác.

Có rất nhiều điều bạn cần phải biết khi nhìn vào các triệu chứng của thoát vị đĩa đệm. Dù bạn không thể biết được tất cả các triệu chứng nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận ra 1 vài triệu chứng nếu bạn hiểu hơn về đĩa đệm của mình. Những kiến thức mà bạn có thể có được về các triệu chứng thoát vị đĩa đệm là những phương thuốc giảm đau và điều trị thoát vị đĩa đệm tốt nhất .

No comments:

Post a Comment

 
Blogger Templates